Danh mục
Tuyển Quản Lý Trung Tâm Digital Marketing

Tuyển Quản Lý Trung Tâm Digital Marketing


Tìm kiếm siêu nhân Digital Marketing làm thủ lĩnh Trung Tâm Dịch Vụ Digital Marketing Nội Bộ. Tinh thông thập bát ban võ nghệ Digital, chơi cuộc lớn, thi vị.
Tuyển Giám Đốc Trung Tâm Digital Marketing
GIỚI THIỆU

Trung Tâm Digital Marketing Nội Bộ là mô hình hoạt động mới được thành lập bởi AROMA Tiếng Anh Cho Người Đi Làm (http://aroma.vn) và LYKOS KickFitness (http://lykos.vn). Đây là mô hình lai giữa bộ phận marketing nội bộ của doanh nghiệp và agency dịch vụ marketing, phát huy được ưu điểm của cả hai loại hình này cùng lúc.
Cơ cấu tổ chức và quy trình vận hành tương tự như digital marketing agecy cung cấp dịch vụ triển khai các chiến dịch, kế hoạch marketing cho các khách hàng doanh nghiệp. Điểm khác ở đây là các khách hàng này là các khách hàng nội bộ – các công ty thành lập ra trung tâm này là LYKOS và AROMA.
Trung Tâm Digital Marketing Nội Bộ sẽ triển khai các tổng thể các chương trình, kế hoạch marketing cho các thương hiệu LYKOS và AROMA bao gồm và không giới hạn bởi:
  • Phát triển hệ thống Inbound Marketing tổng thể để phát triển thương hiệu cũng như tìm kiếm khách hàng
  • Phát triển hệ thống Content Marketing như là trái tim của toàn bộ hệ thống Inbound Marketing, và Content được sản xuất ra ở đây sẽ được phân phối thông qua các kênh digital trong hệ thống như Facebook, Email, Website, Youtube, Ads…
  • Phát triển và quản lý hệ thống website chính, site vệ tinh, mini site…
  • Triển khai hệ hệ thống SEO toàn diện
  • Triển khai Email Marketing sâu rộng
  • Quảng cáo Google Adwords, GDN
  • Quảng cáo Facebooks và phát triển Facebook Page
  • Triển khai các kênh quảng cáo trên kênh digital, báo điện tử nội đia nội địa như quảng cáo hiển thị banner, CPC, advertorial…
  • Phát triển các kênh khác như Zalo, Instagram, Pinterest…
  • Xây dựng hệ hệ thống toàn diện, kết nối tất cả các kênh riêng lẻ bên trên thành một hệ thống digital marketing toàn diện, xuyên suốt, hỗ trợ nhau trong việc phủ rộng, theo đuổi và làm khách hàng.
  • Phát triển hệ thống phân tích, báo cáo tổng hợp cho toàn bộ hệ thống digital marketing trên
  • Phát triển hệ thống theo dõi, quản lý, phân tích, tương tác với khách hàng thông suốt từ khâu marketing bên ngoài web, cho đến khi khách vào web, thông suốt tới khi khách đăng ký dịch vụ, đưa vào quá trình tư vấn chốt khách và quá trình chăm sóc khách hàng tiếp sau.
Mỗi thương hiệu sẽ có Quản Lý Marketing trực tiếp làm việc toàn thời gian, sâu sát với hoạt động hàng ngày, hiểu rõ đặc tính thương hiệu, sản phẩm cũng như định hướng, chiến lược của của công ty. Quản Lý Marketing Thương Hiệu sẽ làm việc trực tiếp thường xuyên với Giám Đốc Trung Tâm Digital Marketing để đưa ra định hướng, chiến lược tổng thể về Digital Marketing cũng như đặt hàng triển khai các chiến dịch cụ thể cho thương hiệu.

CÔNG VIỆC

Giám Đốc Trung Tâm Digital Marketing sẽ là người điều hành tổng thể và chịu trách nhiệm cuối cùng và toàn diện về chất lượng hoạt động vận hành của Trung Tâm cũng như chỉ tiêu, kết quả đề ra khi làm việc với các thương hiệu nội bộ theo các nội dung ở mô tả bên trên và theo đặt hàng từng chiến dịch của các thương hiệu nội bộ.
Nội dung công việc được thể hiện rõ ràng ở phần giới thiệu về Trung Tâm ở bên trên. Dưới đây là cụ thể hóa thêm về các công việc khi đi vào triển khai:
  • Quản trị vận hành hoạt động hàng ngày cũng như định hướng phát triển trung hạn, dài hạn của Trung Tâm
  • Tuyển dụng, đào tạo, quản lý và phát triển đội ngũ nhân sự marketing để đảm bảo đạt được kết quả tổng thể của marketing, đảm bảo sự vận hành ổn định và bền vững của bộ phận cũng như sự phát triển năng lực và sự hài lòng của nhân sự marketing.
  • Chịu trách nhiệm và đảm bảo đạt được các mục tiêu, chỉ số của marketing như số lượng khách đăng ký, các chỉ số về độ phủ thương hiệu, chỉ số tương tác (website, facebook…), các chỉ số ngân sách – tài chính liên quan đến marketing.
  • Làm việc sâu sát với Quản Lý Marketing của các thương hiệu để đưa ra định hướng, chiến lược và xây dựng hệ thống Digital Marketing tổng thể từ đó quản lý triển khai vận hành hàng ngày, phối hợp các kênh khác nhau hoạt động nhịp nhàng ăn khớp như mộ thệ thống hợp nhất.
  • Nhận các đặt hàng từ các thương hiệu và triển khai các chiến dịch, kế hoạch Digital Marketing theo đặt hàng đó
  • Tổng hợp, báo cáo và phân tích dữ liệu thường xuyên và định kì phản ánh hoạt động của mảng marketing nói riêng cũng như theo dõi tình hình thị trường, đối thủ, xu hướng, khách hàng để đưa ra các báo cáo nhận định, khuyến nghị hành động phù hợp, kịp thời.
  • Xây dựng hệ thống, quy trình, quy chuẩn vận hành cho các mảng việc Digital Marketing để đảm bảo chất lượng hoạt động ổn định, nhân sự dễ nắm bắt và thực hiện đúng chuẩn yêu cầu, tích lũy tri thức phát triển dài hạn.

YÊU CẦU

  • Có bản năng tốt, sắc sảo về vấn đề thương hiệu nói riêng và marketing nói chung. Kết hợp được tố chất sáng tạo, đột phá với khả năng phân tích chặt chẽ, logic đặc biệt là các công cụ phân tích hiện đại dựa trên nền digital như Google Analytics, Facebook Insights, Google Keyword Planner…
  • Có hiểu biết sâu sắc và yêu thích, đam mê với digital marketing
  • Có ít nhất 05 năm kinh nghiệm về marketing nói chung và digital marketing nói riêng, với kinh nghiệm chuyên sâu ít nhất 02 mảng việc liệt kê ở phần GIỚI THIỆU (ví dụ như SEO + Facebook Ads) và có đủ kiến thức để hiểu tính chất vận hành của tất cả các mảng việc được nêu ra để có thể làm việc và quản lý triển khai với các nhân sự ở các mảng đó.
  • Có tư duy hệ thống tổng thể, khả năng phân tích tốt và bản năng cảm nhận xu hướng, thị trường tốt.
  • Có khả năng lập kế hoạch lớn, quản lý triển khai sâu sát, và cam kết về kết quả.
  • Có khả năng làm việc tốt với con người, quản lý đội ngũ nhân sự tốt.

QUYỀN LỢI

  • Có mức thu nhập cao, hấp dẫn, phù hợp với năng lực và kết quả mang lại
  • Có cơ hội thỏa sức vẫy vùng thể hiện năng lực và phát triển bản thân khi triển khai toàn diện, sâu rộng về digital marketing với các nguồn lực được công ty cung cấp đồi dào.
  • Được học Tiếng Anh và tập KickFitness miễn phí
  • Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, trẻ và cởi mở, tôn trọng và tạo điều kiện phát huy giá trị cá nhân

GỬI HỒ SƠ

ỨNG TUYỂN GIÁM ĐỐC DIGITAL MARKETING

Vui lòng điền đầy đủ thông tin và đính kèm CV bản mới nhất để gửi về AROMA

CÁC VỊ TRÍ ĐANG TUYỂN DỤNG KHÁC

Ngoài ra AROMA hiện đang có kế hoạch Tổng Tuyển Dụng với nhiều cấp bậc từ Quản Lý, Trưởng Nhóm tới Nhân Viên, nhiều mảng việc từ Marketing, Kinh Doanh, Học Vụ, Nhân Sự, Kế Toán. Chi tiết mời xem tại http://aroma.vn/tuyen-dung/

DỰ ÁN MỚI
– Quản lý dự án Elearning LopLop.Vn
.
HỌC VỤ – ĐÀO TẠO (ACADEMIC JOBS)
– Quản lý học vụ (Academic Manager) – 01 Hà Nội, 01 Sài Gòn
– Chuyên viên học vụ (Academic Staff) – 02 Hà Nội, 02 Sài Gòn
– Giáo viên Tiếng Anh cơ hữu toàn thời gian – 03 Hà Nội, 03 Sài Gòn
– Giáo viên Tiếng Anh cộng tác bán thời gian – 10 Hà Nội, 10 Sài Gòn
.
KINH DOANH
– Nhân viên kinh doanh – 03 Hà Nội, 03 Sài Gòn
– Sales admin
.
MARKETING
– Quản lý marketing
– Giám đốc trung tâm Digital Marketing
– Chuyên viên marketing chương trình / sự kiện
– Chuyên viên SEO
– Trưởng nhóm SEO
– Chuyên viên quảng cáo Facebook / Adwords
– Trưởng nhóm marketing nội dung / content marketing
– Chuyên viên marketing nội dung / content marketing
– Thiết kế / designer
.
NHÂN SỰ
– Quản lý nhân sự – 01 Hà Nội
– Chuyên viên nhân sự tổng hợp – 01 Hà Nội
.
KẾ TOÁN
– Chuyên viên kế toán – 01 Hà Nội


BÀI VIẾT LIÊN QUAN:


ĐĂNG KÝ HỌC
  • Nội dung và nhu cầu gửi tới aroma ...*
    0
  • * Họ và tên*
    1
  • * Số điện thoại*sdt
    2
  • * Email*
    3
  • Năm sinh*
    4
  • Địa điểm học*
    5
  • 6