Danh mục
Tổng Tuyển Dụng Marketing

Tổng Tuyển Dụng Marketing


TỔNG TUYỂN DỤNG MARKETING

Để đáp ứng nhu cầu phát triển mở rộng của tất cả các sản phẩm/ thương hiệu cũng như nhu cầu nội tại hoàn thiện và nâng cấp hệ thống marketing lên một ngưỡng mới sâu rộng hơn, trung tâm marketing đang tổng tuyển dụng nhiều vị trí như dưới đây.

Bạn Đặc Biệt & Riêng Biệt? Nếu bạn thấy mình có hứng thú và năng lực tốt trong mảng việc nào đó mà không có vị trí liệt kê ở dưới đây bạn có thể chủ động liên hệ ứng tuyển vị trí bạn muốn làm. Chúng tôi luôn chào đón những người đặc biệt và khác biệt.

MẢNG BRANDING & MARCOM TRUYỀN THỐNG

  • Quản Lý Marketing Truyền Thông & Thương Hiệu
  • Phụ Trách Chương Trình, Sự Kiện
  • Phụ Trách PR, Truyền Thông

MẢNG DIGITAL MARKETING

ứng tuyển tuyển dụng

GIỚI THIỆU TRUNG TÂM MARKETING

Trung tâm dịch vụ marketing nội bộ là mô hình  kết hợp giữa hai hình thức marketing nội bộ của doanh nghiệp (inhouse) và dịch vụ marketing (agency)  Trung tâm dịch vụ marketing nội bộcung cấp dịch vụ – triển khai toàn bộ hoạt động marketing cho nhiều công ty / bộ phận – thương hiệu – sản phẩm trong hệ thống.

Hiện tại, trung tâm marketing đang quản lý triển khai hoạt động marketing cho hai thương hiệu là AROMA Tiếng Anh Cho Người Đi Làm (http://aroma.vn) và LYKOS KickFitness (http://lykos.vn).

Quan điểm đầu tư và phát triển:  Chúng tôi không  làm theo những gì có sẵn và đã phổ biến trên thị trường mà luôn tìm ra sản phẩm hoàn toàn mới tiên phong, với hai hướng chủ đạo :

  • Khai mở đại dương xanh: Tìm ra một nhu cầu mới của khách hàng và phát triển sản phẩm mới đặc sắc để khai mở, tạo dựng nên một thị trường “đại dương xanh” thoả sức phát triển.  Nhu cầu học Tiếng Anh Cho Người Đi Làm chính là một đại dương xanh nơi AROMA là đơn vị tiên phong, đầu tiên và duy nhất chuyên sâu đào tạo tiếng anh cho người đi làm và doanh nghiệp, với chương trình học có  tính ứng dụng cao, áp dụng trực tiếp và nhanh chóng vào công việc, học viên đều là người đi làm, không bao gồm học sinh và sinh viên..
  • Làm xanh lại đại dương đỏ: Tập trung nghiên cứu các  mảng thị trường đủ lớn, mức độ cạnh tranh cao (đỏ) với những sản phẩm đã phổ thông, phổ biến. Vẫn thị trường đó, khách hàng đó, nhu cầu đó nhưng chúng  tôi  sẽ đưa ra một sản phẩm hoàn toàn mới, khác biệt, đáp ứng nhu cầu cũ của khách hàng theo một cách hoàn toàn mới về giá trị sản phẩm và trải nghiệm khách hàng. LYKOS KickFitness chính là một sản phẩm – một cách tiếp cận hoàn toàn mới để đánh vào một thị trường “đỏ ” là ngành gym/ fitness và nó đã mang lại hơi thở, sinh khí mới trong ngành này, mang lại cho khách hàng một trải nghiệm hưng phấn và mới mẻ (khác với tậm gym đơn điệu và nhàm chán).

MÔ HÌNH LAI – TRUNG TÂM DỊCH VỤ MARKETING NỘI BỘ

Phổ biến từ trước tới nay, nhân lực marketing thường có 2 lựa chọn định hướng môi trường làm việc: Công ty chuyên cung cấp dịch vụ marketing cho các doanh nghiệp khác (Agency), hoặc  marketing nội bộ trong bộ phận marketing của các doanh nghiệp (Inhouse). Mời các bạn tham khảo sự khác nhau giữa 2 mô hình này.

 

 

Và tại đây, chúng tôi khai mở thêm cho bạn một lựa chọn hoàn toàn mới: mô hình lai giữa agency và inhouse

Trung tâm dịch vụ marketing – Mô hình lai này sẽ kết hợp được tất cả các ưu điểm của hai mô hình agency và inhouse, đồng thời nó có thêm những ưu điểm và tính đặc sắc riêng như sau:.

  • Có sự tương tác, cọ xát  với nhiều hơn một thương hiệu/ sản phẩm để có nhiều trải nghiệm thú vị. Dữ liệu, thông tin và trải nghiệm đa dạng nhưng vẫn trong cùng một hệ thống giúp với “lượng” lớn hơn, tạo nên “chất” sâu hơn.
  • Nhân sự gắn bó với công ty nên có hiểu biết sâu về sản phẩm/ thương hiệu và đi đến cùng của các chiến dịch, phân tích để vượt ngưỡng và phát triển bản thân.
  • Hệ thống được đầu tư lớn cho nhiều thương hiệu/ sản phẩm nên có nhiều nguồn lực, công cụ cũng như tính tích hợp cao, giúp cho nhìn được bức tranh tổng thể và giải bài toán lớn tốt hơn.

ứng tuyển tuyển dụng

CÔNG VIỆC TRUNG TÂM MARKETING

Trung tâm marketing sẽ thực thi toàn bộ các định hướng, triển khai và chịu trách nhiệm về kết quả toàn diện của hoạt động marketing của các sản phẩm/ thương hiệu liên quan.

Dưới đây là định hướng  các công việc tiêu biểu ban đầu, thực tế triển khai có thể có những sự thay đổi phù hợp với yêu cầu thực tế, bao gồm nhưng không giới hạn những công việc sau: .

Branding & Communication

  • Xây dựng và phát triển thương hiệu, nghiên cứ thị trường
  • PR, truyền thông, báo chí
  • Quảng cáo ngoài trời, quảng cáo thực địa
  • Chương trình, sự kiện, hợp tác – đối tác

Digital Marketing

  • Xây dựng hệ thống Inbound Marketing tổng thể để phát triển thương hiệu cũng như tìm kiếm khách hàng
  • Phát triển hệ thống Content Marketing như là trái tim của toàn bộ hệ thống Inbound Marketing. Content được sản xuất  sẽ được phân phối thông qua các kênh digital  như Facebook, Email, Website, Youtube, Ads…
  • Phát triển và quản lý hệ thống website chính, site vệ tinh, mini site…
  • Triển khai hệ hệ thống SEO toàn diện
  • Quảng cáo Facebook, Google Adwords – GDN cũng như các Adnetwork, mạng lưới quảng cáo hiển thị trong nước như Admicro, Adtima, Cốc Cốc, Zalo…
  • Chạy những chiến dịch Email Marketing số lượng lớn, chất lượng cao
  • Phát triển nội dung và nuôi dưỡng tương tác qua các kênh mạng xã hội như Facebook, Youtube, Instagram, Zalo…
  • Xây dựng hệ thống tích hợp, kết nối tất cả các kênh riêng lẻ bên trên thành một hệ thống digital marketing toàn diện, xuyên suốt, hỗ trợ nhau trong việc phủ rộng, bám đuổi khách hàng và thúc đẩy đăng ký chuyển đổi
  • Phát triển hệ thống phân tích, báo cáo tổng hợp cho toàn bộ hệ thống digital marketing trên.
  • Phát triển hệ thống theo dõi, quản lý, phân tích, tương tác với khách hàng thông suốt từ khâu marketing bên ngoài web, cho đến khi khách vào web, thông suốt tới khi khách đăng ký dịch vụ, đưa vào quá trình tư vấn chốt khách và quá trình chăm sóc khách hàng tiếp sau.

ứng tuyển tuyển dụng


BÀI VIẾT LIÊN QUAN: