Tình trạng: đang tuyển
Mã công việc: QLDH
Nơi làm việc: 01 vị trí ở Hà Nội
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Tóm tắt: Chịu tránh nhiệm trực tiếp quản lý vận hành các hoạt động hàng ngày của trường theo định hướng phát triển, chính sách và quy trình tiêu chuẩn của aroma, bao gồm đảm bảo các kế hoạch tăng trưởng và phát triển doanh thu, kiểm soát chi phí và lợi nhuận, thực thi và đáp ứng mục tiêu tài chính cho các các kế hoạch tháng, quý, năm. Phát triển chi nhánh mỗi khu vực bao gồm 1-3 cơ sở đào tạo trong kế hoạch phát triển mở rộng năm 2014.
- Trách nhiệm chính:
- Trực tiếp quản lý triển khai các hoạt động vận hành hàng ngày theo định hướng, tiêu chuẩn và các giá trị cốt lõi của công ty. Mục tiêu cuối cùng là đảm bảo sự vận hành trơn tru, hiệu quả và ổn định đối với Chi nhánh.
- Dựa trên định hướng tổng thể của aroma Tổng để hiện thực hoá thành các kế hoạch, hoạt động và mục tiêu kết quả cụ thể, phân bổ nguồn lực, truyền tải xuống và điều phối, làm việc với các bộ phận chuyên trách (marketing, kinh doanh, chuyên môn đào tạo, nhân sự, hành chính, kế toán…). Đảm bảo các bộ phận hoạt động hiệu quả, phối hợp tốt và đạt được kế hoạch mục tiêu tổng thể của công ty.
- Quản lý, thúc đẩy các hoạt động của chi nhánh để đạt và vượt các chỉ tiêu về tăng trưởng, doanh số, kiểm soát tốt chi phí, lợi nhuận, dòng tiền cũng như các mục tiêu hoạt động khác.
- Quản lý, phát triển và đảm bảo chất lượng, hiệu quả hoạt động của hệ thống nhân sự, các quy trình làm việc, vận hành cả nội bộ lẫn làm việc với bên ngoài. Cung cấp các báo cáo nhanh chóng, chính xác và đầy đủ về tình hình hoạt động của chi nhánh.
- Tạo động lực, truyền cảm hứng và dẫn dắt các nhân sự quản lý tầm trung; thu hút, tuyển dụng và giữ chân những nhân sự chủ chốt; đào tạo, hướng dẫn và phát triển năng lực cho các nhân sự.
- Làm việc chặt chẽ với bộ phận chuyên môn giảng dạy để đảm bảo chất lượng cao nhất cho các chương trình, khoá học mà công ty cung cấp cho khách hàng, học viên.
- Xây dựng, đảm bảo và duy trì hình ảnh tốt của công ty với khách hàng, đối tác, và cộng đồng. Có các biện pháp quản lý, nắm bắt và giải quyết các vấn đề khách hàng.
- Tạo dựng một môi trường làm việc tích cực, định hướng kết quả, tin cậy, cởi mở và ổn định.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Ít nhất 4 năm kinh nghiệm làm trong ngành dịch vụ, với 2 năm kinh nghiệm làm quản lý tầm trung trở lên và bạn phải là người thực sự xuất sắc với kết quả thực tế, tương xứng đã đạt được.
- Có kinh nghiệm, tư duy và kiến thức quản trị hiện đại, bài bản và gắn liền với thực tế, không lý thuyết suông; tư duy chiến lược sâu rộng và khả năng nhận định thị trường sắc sảo.
- Kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực đào tạo, giảng dạy hoặc liên quan dù không phải bắt buộc nhưng sẽ là một lợi thế lớn nếu có, đặc biệt là khi có hiểu biết và năng lực làm việc trực tiếp với bộ phận chuyên môn giảng dạy và phát triển chương trình đào tạo tiếng anh cho người đi làm.
- Có kinh nghiệm, kiến thức, kĩ năng thực sự mạnh về kinh doanh và marketing, đặc biệt là khả năng tổ chức kinh doanh
- Làm việc tốt với con người, có khả năng nhận định về nhân sự tốt, từ đó thực hiện phân quyền, giao việc và đặt ra mục tiêu tốt cho cấp dưới.
- Có khả năng lãnh đạo và tạo ảnh hưởng tích cực, thể hiện được sự đam mê và gợi truyền cảm hứng tới nhân sự.
- Có ý thức nhạy bén về dịch vụ khách hàng; có khả năng kiểm soát và giải quyết nhanh nhạy các vấn đề liên quan đến các trường hợp, khách hàng khó khăn.
- Phân tích tổng hợp: có khả năng nhận định, thu thập thông tin phức tạp, từ nhiều nguồn; có năng lực và phương pháp phân tích tổng hợp thông tin nhiều chiều để đưa ra các quyết định phù hợp; có khả năng xây dựng quy trình làm việc phức tạp, liên quan đến nhiều bước, nhiều bộ phận, kéo dài về mặt thời gian.
- Có khả năng lập kế hoạch và triển khai công việc tốt dưới áp lực cao.
- Có ý thức cao về chất lượng cung cấp dịch vụ; luôn tìm cách cải thiện, nâng cao chất lượng.
- Có khả năng giao tiếp tốt, chuyên nghiệp và có tính thuyết phục cao, vững vàng cả trong các tình huống tích cực và tiêu cực, có khả năng thuyết trình trước đông người.
- Khả năng Tiếng Anh xuất sắc.
- Thành thạo và biết khai thác tốt các công cụ, kĩ thuật, chương trình liên quan tới máy tính, công nghệ thông tin truyền thông để phục vụ cho công việc.
VÀO LÀM TRẮC NGHIỆM MBTI MIỄN PHÍ
CÁC THÔNG TIN TUYỂN DỤNG KHÁC
[related_posts limit=”10″]
vü dình hùng
Toi rat quan tam toi vi tri can bo dieu hanh tai Aroma. Kindly contact me through mail until 15 Jul 2014. I will be in vn after such date.
Hung
AROMA Hà Nội
Anh Hùng thân mến,
Aroma rất vui khi anh quan tâm tới vị trí làm việc tại Aroma, mọi thông tin về tuyển dụng anh có thể gửi vào mail lam@aroma.vn.
Chúc anh tuần mới vui vẻ!
Hồ Thị Hiền
Tôi đã có kinh nghiệm quản lý trung tâm. Tôi rất muốn ứng tuyển vào vị trí Quản lý điều hành tại HN. Bạn vui lòng hướng dẫn giúp Tôi. Rất cảm ơn./.
AROMA Hà Nội
Chị Hiền thân mến,
Cảm ơn chị đã quan tâm đến Vị trí: Quản lý điều hành mà AROMA đang tuyển dụng.
Để ứng tuyển cho vị trí này, chị Hiền vui lòng vào link http://aroma.vn/tuyen-dung/ để xem thông tin hướng dẫn chi tiết.
Chúc chị Hiền một ngày vui vẻ!