Danh mục
Vị trí: Quản lý kinh doanh

Vị trí: Quản lý kinh doanh


Tình trạng: đang tuyển
Mã công việc: QLKD
Nơi làm việc: 01 vị trí ở Hà Nội và 01 vị trí ở Sài Gòn

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Chịu trách nhiệm về mục tiêu doanh số cần đạt trước Ban Giám Đốc.
  • Lên kế hoạch và triển khai kinh doanh tuần, tháng, quý cho toàn bộ phòng kinh doanh để tìm kiếm, tư vấn và chốt khách hàng, đảm bảo doanh số đề ra. Kế hoạch kinh doanh phải đảm bảo tiếp cận rộng và mang lại hiệu quả đối với các đối tượng khách hàng học theo lớp chung ở aroma, khách hàng học riêng theo yêu cầu và khách hàng doanh nghiệp; phát triển các mối quan hệ đối tác, hợp tác để mở rộng quảng bá hình ảnh, hợp tác tuyển sinh, kinh doanh… 
  • Giám sát, thúc đẩy nhân sự kinh doanh hoạt động hiệu quả; hỗ trợ giải quyết kịp thời các vấn đề, khách hàng khó khăn mà nhân sự kinh doanh gặp phải; sâu sát với nhân sự kinh doanh hàng ngày và phát hiện các vấn đề, khúc mắc, có các biện pháp giải quyết phù hợp thông qua trao đổi và làm việc trực tiếp với nhân sự kinh doanh, với quản lý cấp trên, với các bộ phận liên quan khác. 
  • Tuyển dụng, đào tạo, giữ ổn định và phát triển đội ngũ nhân sự kinh doanh phù hợp với yêu cầu. 
  • Phát triển, chuẩn hoá bộ quy trình và kĩ năng năng kinh doanh chuẩn, từ đó liên tục đào tạo, phát triển kĩ năng kinh doanh cho nhân sự kinh doanh. 
  • Xây dựng hệ thống quản lý, báo cáo, chỉ số liên quan đến hoạt động kinh doanh và thực hiện các báo cáo đó một cách đầy đủ, chính xác. 
  • Quản lý và giám sát việc chăm sóc học viên – khách hàng khi đã đăng ký và bắt đầu theo học, đảm bảo sự hài lòng cao nhất của khách hàng về dịch vụ mà aroma cung cấp; giải quyết các vấn đề, yêu cầu từ phía học viên một cách kịp thời, nhanh chóng và chất lượng. 
  • Làm việc với các bộ phận phòng ban liên quan như với Bộ Phận Chuyên Môn –  Đào Tạo để sắp xếp các lớp học, phát triển chương trình học cho khách hàng cũng như đảm bảo chất lượng giảng dạy, chăm sóc khách hàng trong quá trình đào tạo; làm việc với Bộ Phận Marketing để phối hợp với kế hoạch kinh doanh, tiếp cận khách hàng, đảm bảo doanh số; làm việc với Bộ Phận Hành Chính – Kế Toán để đảm bảo kiểm soát doanh số, chi phí kinh doanh cũng như tuân thủ các quy định, quy trình chung của công ty. 
  • Phát triển, đưa vào ứng dụng, đào tạo nhân sự kinh doanh về các hệ thống kĩ thuật – công nghệ thông tin truyền thông hỗ trợ nâng cao hiệu quả kinh doanh như hệ thống CRM (Customer Relationship Management), hệ thống email (mail list, email newsletter), file excel quản lý dữ liệu khách hàng… 
  • Thường xuyên (hàng tháng hoặc theo tuần nếu có yêu cầu) nắm bắt và thực hiện báo cáo, nghiên cứu thị trường với các vấn đề như tình hình thị trường đào tạo tiếng anh nói chung, các chương trình, hoạt động của các đối thủ cạnh tranh, các diễn biến, sự kiện phản ánh hoặc ảnh hưởng tới nhu cầu của khách hàng tiềm năng, các vấn đề chính sách kinh tế xã hội tác động tới thị trường. 
  • Tham gia cùng Ban Giám Đốc phát triển các kế hoạch dài hạn phát triển công ty nói chung và phát triển kinh doanh nói riêng.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • 03 năm kinh nghiệm làm kinh doanh chính thức (full time) trong lĩnh vực dịch vụ, với ít nhất 1 năm kinh nghiệm cấp quản lý. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo.
  • Có bản năng, kĩ năng và phương pháp kinh doanh tốt và có thể có thể đào tạo, hướng dẫn cho nhân sự kinh doanh; có tư duy, kinh nghiệm xây dựng, viết quy trình kinh doanh, chăm sóc khách hàng và áp dụng sâu sát với nhân sự kinh doanh trong quá trình làm việc với khách hàng. 
  • Hiểu biết và có kinh nghiệm về các biện pháp, kĩ thuật, kênh làm kinh doanh ví dụ như khai thác dữ liệu khách hàng là người đi làm và telesales, tư vấn trực tiếp, tiếp xúc với doanh nghiệp, tiếp cận với các đối tượng khách hàng tiềm năng là cấp quản lý, giám đốc. 
  • Có tinh thần chủ động, xông xáo và tích cực trong công việc; làm việc luôn định hướng tới và chịu trách nhiệm về kết quả doanh số cuối cùng; khả năng chịu áp lực cao, phản ứng và hành động nhanh chóng dưới áp lực.
  • Có năng lực quản lý tổng thể, lập và triển khai kế hoạch sát sao; có kĩ năng quản lý nhân sự: đào tạo kĩ lưỡng, giám sát chặt chẽ, biết cách tạo động lực thúc đẩy cũng như tạo sức ép lên nhân sự kinh doanh; tinh nhạy trong phát hiện, nhìn nhận phân tích, và giải quyết vấn đề phát sinh hàng ngày với hoạt động kinh doanh, với nhân sự kinh doanh, với các bộ phậ khác. 
  • Có khả năng và cảm giác nhạy bén, hiểu biết về thị trường đào tạo tiếng anh, các trung tâm đối thủ cạnh tranh cũng như về khách hàng tiềm năng. 
  • Khả năng giao tiếp thuyết phục tốt, cả giao tiếp cá nhân lẫn thuyết trình trước đông người; kĩ năng viết tốt cả với viết kế hoạch, quy trình hướng dẫn cũng như các nội dung mang tính chất cá nhân, tự do. 
  • Khả năng tiếng anh tốt là một lợi thế lớn. 
  • Hiểu biết và có khả năng ứng dụng tốt các công cụ kĩ thuật, công nghệ thông tin – truyền thông, các phần mềm hệ thống máy tính vào công việc. 
  • Có mong muốn và thực sự cam kết gắn bó phát triển lâu dài.

QUYỀN LỢI

  • mức lương: 1500 – 2000USD
  • đầy đủ các chính sách phúc lợi theo quy định của pháp luật, cộng thêm các chính sách chăm sóc nhân sự riêng của aroma
  • làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, trẻ và cởi mở, tôn trọng và tạo điều kiện phát huy giá trị cá nhân
  • nhiều cơ hội đào tạo, học hỏi, phát triển bản thân
  • nhiều cơ hội khẳng định và được ghi nhận giá trị bản thân, cơ hội thăng tiến rộng mở trong một công ty đang trên đà phát triển.

HƯỚNG DẪN TUYỂN DỤNG

  • các ứng viên đầy đủ năng lực phù hợp và quan tâm xin mời gửi CV mới nhất về email [email protected] và CC [email protected]
  • tiêu đề email đặt theo cấu trúc: QLDT – Họ Tên
  • aroma sẽ liên hệ phỏng vấn với những ứng viên phù hợp

VÀO LÀM TRẮC NGHIỆM MBTI MIỄN PHÍ 



BÀI VIẾT LIÊN QUAN:


ĐĂNG KÝ HỌC
  • Nội dung và nhu cầu gửi tới aroma ...*
    0
  • * Họ và tên*
    1
  • * Số điện thoại*sdt
    2
  • * Email*
    3
  • Năm sinh*
    4
  • Địa điểm học*
    5
  • 6