Tìm kiếm siêu nhân làm thủ lĩnh mảng Digital Marketing. Tinh thông thập bát ban võ nghệ Digital, chơi cuộc lớn, thi vị.
GIỚI THIỆU
Trung Tâm Digital Marketing Nội Bộ là mô hình hoạt động mới được thành lập bởi AROMA Tiếng Anh Cho Người Đi Làm (http://aroma.vn) và LYKOS KickFitness (http://lykos.vn). Đây là mô hình lai giữa bộ phận marketing nội bộ của doanh nghiệp và agency dịch vụ marketing, phát huy được ưu điểm của cả hai loại hình này cùng lúc.
Cơ cấu tổ chức và quy trình vận hành tương tự như digital marketing agecy cung cấp dịch vụ triển khai các chiến dịch, kế hoạch marketing cho các khách hàng doanh nghiệp. Điểm khác ở đây là các khách hàng này là các khách hàng nội bộ – các công ty thành lập ra trung tâm này là LYKOS và AROMA.
Trung Tâm Digital Marketing Nội Bộ sẽ triển khai các tổng thể các chương trình, kế hoạch marketing cho các thương hiệu LYKOS và AROMA bao gồm và không giới hạn bởi:
- Phát triển hệ thống Inbound Marketing tổng thể để phát triển thương hiệu cũng như tìm kiếm khách hàng
- Phát triển hệ thống Content Marketing như là trái tim của toàn bộ hệ thống Inbound Marketing, và Content được sản xuất ra ở đây sẽ được phân phối thông qua các kênh digital trong hệ thống như Facebook, Email, Website, Youtube, Ads…
- Phát triển và quản lý hệ thống website chính, site vệ tinh, mini site…
- Triển khai hệ hệ thống SEO toàn diện
- Quảng cáo Facebook, Google Adwords – GDN cũng như các Adnetwork, mạng lưới quảng cáo hiển thị
- Chạy những chiến dịch Email Marketing số lượng lớn, chất lượng cao
- Phát triển nội dung và nuôi dưỡng tương tác qua các kênh mạng xã hội như Facebook, Youtube, Instagram, Zalo…
- Xây dựng hệ thống tích hợp, kết nối tất cả các kênh riêng lẻ bên trên thành một hệ thống digital marketing toàn diện, xuyên suốt, hỗ trợ nhau trong việc phủ rộng, bám đuổi khách hàng và thúc đẩy đăng ký chuyển đổi
- Phát triển hệ thống phân tích, báo cáo tổng hợp cho toàn bộ hệ thống digital marketing trên.
- Phát triển hệ thống theo dõi, quản lý, phân tích, tương tác với khách hàng thông suốt từ khâu marketing bên ngoài web, cho đến khi khách vào web, thông suốt tới khi khách đăng ký dịch vụ, đưa vào quá trình tư vấn chốt khách và quá trình chăm sóc khách hàng tiếp sau.
CÔNG VIỆC
Quản Lý Digital Marketing sẽ là người nhận mục tiêu – chỉ tiêu tổng thể từ công ty, từ đó đưa ra định hướng, kế hoạch triển khai, và quản lý trực tiếp về việc triển khai kế hoạch, chịu trách nhiệm về kết quả và hiệu quả cuối cùng.
Nội dung công việc được thể hiện rõ ràng ở phần giới thiệu ở bên trên. Dưới đây là cụ thể hóa thêm về các công việc khi đi vào triển khai:
- Quản lý vận hành hoạt động hàng ngày cũng như định hướng phát triển trung hạn, dài hạn của mảng digital marketing
- Tuyển dụng, đào tạo, quản lý và phát triển đội ngũ nhân sự digital marketing để đảm bảo đạt được kết quả tổng thể của marketing, đảm bảo sự vận hành ổn định và bền vững của bộ phận cũng như sự phát triển năng lực và sự hài lòng của nhân sự marketing.
- Chịu trách nhiệm và đảm bảo đạt được các mục tiêu, chỉ số của marketing như số lượng khách đăng ký, các chỉ số về độ phủ thương hiệu, chỉ số tương tác (website, facebook…), các chỉ số ngân sách – tài chính liên quan đến marketing.
- Làm việc sâu sát với Quản Lý Marketing của các thương hiệu để đưa ra định hướng, chiến lược và xây dựng hệ thống Digital Marketing tổng thể từ đó quản lý triển khai vận hành hàng ngày, phối hợp các kênh khác nhau hoạt động nhịp nhàng ăn khớp như mộ thệ thống hợp nhất.
- Nhận các đặt hàng từ các thương hiệu và triển khai các chiến dịch, kế hoạch Digital Marketing theo đặt hàng đó
- Tổng hợp, báo cáo và phân tích dữ liệu thường xuyên và định kì phản ánh hoạt động của mảng marketing nói riêng cũng như theo dõi tình hình thị trường, đối thủ, xu hướng, khách hàng để đưa ra các báo cáo nhận định, khuyến nghị hành động phù hợp, kịp thời.
-
Xây dựng hệ thống, quy trình, quy chuẩn vận hành cho các mảng việc Digital Marketing để đảm bảo chất lượng hoạt động ổn định, nhân sự dễ nắm bắt và thực hiện đúng chuẩn yêu cầu, tích lũy tri thức phát triển dài hạn.
YÊU CẦU
- Có bản năng tốt, sắc sảo về vấn đề thương hiệu nói riêng và marketing nói chung. Kết hợp được tố chất sáng tạo, đột phá với khả năng phân tích chặt chẽ, logic đặc biệt là các công cụ phân tích hiện đại dựa trên nền digital như Google Analytics, Facebook Insights, Google Keyword Planner…
- Có hiểu biết sâu sắc và yêu thích, đam mê với digital marketing
- Có ít nhất 05 năm kinh nghiệm về marketing nói chung và digital marketing nói riêng, với kinh nghiệm chuyên sâu ít nhất 02 mảng việc liệt kê ở phần GIỚI THIỆU (ví dụ như SEO + Facebook Ads) và có đủ kiến thức để hiểu tính chất vận hành của tất cả các mảng việc được nêu ra để có thể làm việc và quản lý triển khai với các nhân sự ở các mảng đó.
- Có tư duy hệ thống tổng thể, khả năng phân tích tốt và bản năng cảm nhận xu hướng, thị trường tốt.
- Có khả năng lập kế hoạch lớn, quản lý triển khai sâu sát, và cam kết về kết quả.
- Có khả năng làm việc tốt với con người, quản lý đội ngũ nhân sự tốt.
QUYỀN LỢI
- Có mức thu nhập cao, hấp dẫn, phù hợp với năng lực và kết quả mang lại
- Có cơ hội thỏa sức vẫy vùng thể hiện năng lực và phát triển bản thân khi triển khai toàn diện, sâu rộng về digital marketing với các nguồn lực được công ty cung cấp đồi dào.
- Được học Tiếng Anh miễn phí
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, trẻ và cởi mở, tôn trọng và tạo điều kiện phát huy giá trị cá nhân
GIA NHẬP CÙNG CHÚNG TÔI
Có rất nhiều con đường để bạn chọn lựa, nếu muốn đi nhanh hãy đi một mình, nhưng nếu muốn đi xa, hãy đi cùng nhau. aroma chúng tôi rất hi vọng sẽ tìm được những con người đồng chí hướng, cùng nhau đi, chạy, bay thật xa trên con đường tương lai.
Ứng viên vui lòng click vào banner link ỨNG TUYỂN NGAY bên trên để chuyển sang trang ứng tuyển, ở đó ứng viên sẽ gửi hồ sơ ứng tuyển về thông qua form đăng ký.
Nếu cần hỗ trực tiếp và kịp thời, xin mời bạn liên hệ:
- Hà Nội: Bộ Phận Nhân Sự – 0901.701.213 hntuyendung@aroma.vn
- Sài Gòn: Bộ Phận Nhân Sự – 0901.701.213 sgtuyendung@aroma.vn
Trân trọng,
aroma team
AROMA TỔNG TUYỂN DỤNG
CÁC VỊ TRÍ KHÁC ĐANG TUYỂN