Danh mục
Tuyển Giám Đốc Điều Hành (Hà Nội)

Tuyển Giám Đốc Điều Hành (Hà Nội)


TUYỂN DỤNG
Giám Đốc Điều Hành
(Chief Operation Officer – COO)
Làm việc ở Hà Nội

GIỚI THIỆU AROMA

aroma là tổ chức tiên phong, đầu tiên và duy nhất chuyên sâu cung cấp dịch vụ đào tạo Tiếng Anh Cho Người Đi Làm, học tiếng anh giao  tiếp qua các tình huống làm việc hàng ngày với tính thực tế và ứng dụng cao trong công việc, với hoạt động tại Hà Nội và Sài Gòn. Chương trình học được triển khai với 03 hình thức đào tạo dành cho 03 đối tượng khách hàng khác nhau:

– Lớp học chung: tổ chức tại aroma dành cho các cá nhân đăng kí và tham gia

– Học riêng theo yêu cầu: một kèm một, aroma cử giáo viên đến tận nơi để giảng dạy, chủ yếu dành cho các cấp quản lý, giám đốc.

– Đào tạo doanh nghiệp: aroma ký hợp đồng với doanh nghiệp và cử giáo viên đến tận nơi đào tạo cho cán bộ nhân viên của doanh nghiệp.

Bên cạnh việc cung cấp dịch vụ đào tạo trực tiếp thì có thể có các hướng hợp tác đào tạo với các bên khác theo các cơ chế phù hợp.

Để đáp ứng nhu cầu phát triển trong năm 2013: tăng gấp ba lần số cơ sở (quy mô) ở Hà Nội và Sài Gòn, đồng thời phát triển mô hình nhượng quyền ở các tỉnh thành phố còn lại như Hải Phòng, Quảng Ninh, Đà Nẵng, Bình Dương… aroma liên liên tục tìm kiếm những người có năng lực, tham vọng và có tinh thần làm việc tốt để bổ sung vào đội ngũ làm việc chuyên nghiệp của mình, cùng nhau phát triển và đạt được các mục tiêu tham vọng đề ra.

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Tóm Tắt:
– Giám Đốc Điều Hành (COO – Chief Operation Offficer) báo cáo lên Giám Đốc (CEO) và chịu tránh nhiệm trực tiếp quản lý vận hành các hoạt động mọi mặt hàng ngày của công ty, bao gồm đảm bảo các kế hoạch tăng trưởng và phát triển doanh thu, kiểm soát chi phí và lợi nhuận, thực thi và đáp ứng mục tiêu tài chính cho các các kế hoạch tháng, quý, năm. Hỗ trợ Giám Đốc (CEO) để đảm bảo và thúc đẩy sự phát triển thành công bền vững của công ty.

– Công ty ở đây được hiểu là trụ sở chính ở Hà Nội (COO quản lý trực tiếp) và chi nhánh ở Sài Gòn (COO quản lý và nhận báo cáo từ Giám Đốc Chi Nhánh).

Trách Nhiệm Chính:
– Trực tiếp quản lý triển khai các hoạt động vận hành hàng ngày theo định hướng, tiêu chuẩn và các giá trị cốt lõi của công ty. Mục tiêu cuối cùng là đảm bảo sự vận hành trơn tru, hiệu quả và ổn định đối với cả công ty tổng và các chi nhánh ở Hà Nội và Sài Gòn. Phạm vi và quy mô quản lý: trụ sở chính công ty ở Hà Nội và chi nhánh ở Sài Gòn, mỗi nơi sẽ có 03 cơ sở đào tạo cho đến cuối năm.

– Dựa trên định hướng tổng thể của công ty và CEO để hiện thực hoá thành các kế hoạch hoạt động và mục tiêu kết quả cụ thể, phân bổ nguồn lực, truyền tải xuống và điều phối, làm việc với các bộ phận chuyên trách (marketing, kinh doanh, chuyên môn đào tạo, nhân sự, hành chính, kế toán…) đảm bảo các bộ phận hoạt động hiệu quả, phối hợp tốt và đạt được kế hoạch mục tiêu tổng thể của công ty.

– Quản lý, thúc đẩy các hoạt động của công ty để đạt và vượt các chỉ tiêu về tăng trưởng, doanh số, kiểm soát tốt chi phí, lợi nhuận, dòng tiền cũng như các mục tiêu hoạt động khác.

– Quản lý, phát triển và đảm bảo chất lượng và hiệu quả hoạt động của hệ thống nhân sự, các quy trình làm việc, vận hành cả nội bộ lẫn làm việc với bên ngoài. Cung cấp các báo cáo nhanh chóng, chính xác và đầy đủ về tình hình hoạt động của công ty.

– Tạo động lực, truyền cảm hứng và dẫn dắt các nhân sự quản lý tầm trung; thu hút, tuyển dụng và giữ chân những nhân sự chủ chốt; đào tạo, hướng dẫn và phát triển năng lực cho các nhân sự.

– Làm việc chặt chẽ với bộ phận chuyên môn giảng dạy để đảm bảo chất lượng cao nhất cho các chương trình, khoá học mà công ty cung cấp cho khách hàng, học viên.

– Xây dựng, đảm bảo và duy trì hình ảnh tốt của công ty với khách hàng, đối tác, và cộng đồng. Có các biện pháp quản lý, nắm bắt và giải quyết các vấn đề khách hàng.

– Tạo dựng một môi trường làm việc tích cực, định hướng kết quả, tin cậy, cởi mở và ổn định.

YÊU CẦU

– Ít nhất 4 năm kinh nghiệm làm trong ngành dịch vụ, với 1 – 2 năm kinh nghiệm làm quản lý tầm trung trở lên và bạn phải là người thực sự xuất sắc với kết quả thực tế, tương xứng đã đạt được.

– Có kinh nghiệm, tư duy và kiến thức quản trị hiện đại, bài bản và gắn liền với thực tế, không lý thuyết suông; tư duy chiến lược sâu rộng và khả năng nhận định thị trường sắc sảo.

– Kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực đào tạo, giảng dạy hoặc liên quan dù không phải bắt buộc nhưng sẽ là một lợi thế lớn nếu có, đặc biệt là khi có hiểu biết và năng lực làm việc trực tiếp với bộ phận chuyên môn giảng dạy và phát triển chương trình đào tạo tiếng anh cho người đi làm.

– Có kinh nghiệm, kiến thức, kĩ năng thực sự mạnh về kinh doanh và marketing, đặc biệt là khả năng tổ chức kinh doanh, thu hút nhân sự và đào tạo kĩ năng kinh doanh cho nhân sự, quản lý, giám sát và thúc đẩy đội ngũ kinh doanh đạt chỉ tiêu với áp lực doanh số cao.

– Làm việc tốt với con người: khuyến khích và biết cách để nhân sự của mình tham gia vào quá trình lên kế hoạch, ra quyết định, triển khai và cải tiến quy trình, chất lượng công việc. Chịu trách nhiệm về kết quả làm việc của cấp dưới; định kì đánh giá và phản hồi chất lượng và năng lực làm việc; đào tạo và phát triển kĩ năng, năng lực của cấp dưới; có khả năng nhận định về nhân sự tốt, từ đó thực hiện phân quyền, giao việc và đặt ra mục tiêu tốt cho cấp dưới.

– Có khả năng lãnh đạo và tạo ảnh hưởng tích cực, thể hiện được sự đam mê và gợi truyền cảm hứng tới nhân sự, tạo lập được môi trường và văn hoá làm việc bền vững, tạo điều kiện và khuyến khích nhân sự có tinh thần làm việc tốt, khai phá và phát huy tối đa ưu điểm và năng lực của nhân sự toàn công ty.

– Có ý thức nhạy bén về dịch vụ khách hàng; có khả năng kiểm soát và giải quyết nhanh nhạy các vấn đề liên quan đến các trường hợp, khách hàng khó khăn; thường xuyên thu nhận và đanh giá phản hồi từ khách hàng để nâng cao chất lượng dịch vụ; đáp ứng tốt các cam kết với khách hàng; Phân tích tổng hợp: có khả năng nhận định, thu thập thông tin phức tạp, từ nhiều nguồn; có năng lực và phương pháp phân tích tổng hợp thông tin nhiều chiều để đưa ra các quyết định phù hợp; có khả năng xây dựng quy trình làm việc phức tạp, liên quan
đến nhiều bước, nhiều bộ phận, kéo dài về mặt thời gian.

– Sẵn sàng nhận trách nhiệm, ra quyết định một cách kịp thời, hợp lý và thể hiện được lý do, phân tích vững chắc cho quyết định của mình, chấp nhận các rủi ro một cách có tính toán.

– Có khả năng lập kế hoạch và triển khai công việc tốt dưới áp lực cao; biết nhận định và ưu tiên các công việc trọng điểm; đưa ra các mục tiêu tham vọng và hợp lý; phân bổ công việc, giao quyền phù hợp với nhân sự; sử dụng thời gian hiệu quả; đưa ra được các kế hoạch có tính khả thi cao.

– Có ý thức cao về chất lượng cung cấp dịch vụ; luôn tìm cách cải thiện, nâng cao chất lượng; có khả năng sâu sát tới những khía cạnh cụ thể, chi tiết của chất lượng dịch vụ.

– Có khả năng giao tiếp tốt, chuyên nghiệp và có tính thuyết phục cao, vững vàng cả trong các tình huống tích cực và tiêu cực, có khả năng thuyết trình trước đông người; có khả năng viết tốt, từ kế hoạch tổng thể cho đến quy trình, hướng dẫn.

– Khả năng tiếng anh xuất sắc.

– Thành thạo và biết khai thác tốt các công cụ, kĩ thuật, chương trình liên quan tới máy tính, công nghệ thông tin truyền thông để phục vụ cho công việc.

QUYỀN LỢI

– Có cơ hội phát triển sự nghiệp tốt và lâu dài trong một công ty đầy tiềm năng với kế hoạch mở rộng quy mô gấp 2-3 lần ở Hà Nội và Sài  trong năm năm 2015-2016 và có kế hoạch phát triển hệ thống nhượng quyền ở các tỉnh thành phố khác.

– Môi trường cởi mở tạo điều kiện phát triển tối đa năng lực bản thân

– Lương thưởng xứng phản ánh năng lực, kết quả thực tế và cam kết cống hiến, có cơ chế chia sẻ lợi nhuận.

– Các chế độ phúc lợi theo pháp luật quy định.

HƯỚNG DẪN TUYỂN DỤNG

– Ứng viên gửi CV mới nhất về địa chỉ [email protected], các hồ sơ đủ điều kiện sẽ được liên hệ mời phỏng vấn.

– Sau phỏng vấn sẽ có một bài tập tình huống để đánh giá thêm về cách thức và năng lực làm việc cụ thể của ứng viên.

Thông tin chi tiết về các vị trí aroma đang tuyển dụng có thể xem tại website: http://aroma.vn/tuyen-dung/


BÀI VIẾT LIÊN QUAN: