Danh mục
Bạn đang tìm kiếm giáo trình tiếng anh giao tiếp cho người đi làm?

Bạn đang tìm kiếm giáo trình tiếng anh giao tiếp cho người đi làm?


Giáo trình học tiếng anh giao tiếp mà bạn đang sử dụng có hiệu quả? Nếu bạn đang tìm kiếm các giáo trình tiếng anh giao tiếp cho người đi làm tốt nhất, vậy là bạn đã tìm đúng địa chỉ rồi đấy! Bài viết này sẽ giúp bạn sở hữu những “trợ thủ” đắc lực cho việc cải thiện tiếng anh của mình. Và Aroma cũng hy vọng bạn sẽ tìm thấy tài liệu phù hợp với nhu cầu của bạn.

Ban-dang-tim-kiem-giao-trinh-tieng-anh-giao-tiep-cho-nguoi-di-lam

4 giáo trình tiếng anh giao tiếp cho người đi làm hiệu quả!

Việc lựa chọn đúng nguồn tài liệu sẽ giúp cải thiện tiếng anh rõ rệt. Trong những bài viết trước, Aroma đã chia sẻ rất nhiều giáo trình học tiếng anh giao tiếp nói chung, và trong bài viết này sẽ giới thiệu thêm những cuốn tài liệu riêng biệt dành cho người đi làm cải thiện vốn tiếng anh không chỉ là giao tiếp thông thường mà còn hỗ trợ trong công việc hiệu quả hơn.

  1. Cải thiện kỹ năng phát âm chuẩn và chính xác

Để giao tiếp tốt điều đầu tiên người học cần phải chú trọng đó chính là khả năng phát âm. Cuốn sách Ship or Sheep sẽ giúp bạn điều đó!

Ban-dang-tim-kiem-giao-trinh-tieng-anh-giao-tiep-cho-nguoi-di-lam

Giáo trình này sẽ giúp bạn chuẩn hóa phát âm như người bản xứ ngay từ đầu dành cho người mới bắt đầu tiếp xúc hoặc đang phát âm chưa chuẩn. Không chỉ rèn luyện cách phát âm chuẩn, mà thông qua giáo trình này bạn còn biết cách đọc đúng ngữ điệu, nhấn đúng trọng âm như người bản xứ.

  1. Cải thiện kỹ năng nghe nhanh và chính xác

Listening (kỹ năng nghe) là một trong những kỹ năng khó của tiếng anh, hầu hết người Việt đều yếu kỹ năng này. Điều này không hề tốt cho việc giao tiếp tiếng anh, vì nếu bạn không nghe thấy thì sẽ không hiểu đối phương đang nói gì để trả lời.

Ban-dang-tim-kiem-giao-trinh-tieng-anh-giao-tiep-cho-nguoi-di-lam

Đừng lo! Đã có giáo trình tiếng anh giao tiếp Tactics for Listening giúp bạn cải thiện kỹ năng nghe nhanh và chuẩn xác. Giáo trình gồm các bài nghe đầy đủ các level từ thấp đến cao, từ cơ bản đến nâng cao với các chủ đề đa dạng lĩnh vực trong cuộc sống hàng ngày, công việc,..Bạn có thể lựa chọn bài học phù hợp với trình độ của mình để luyện tập và nâng dần khi đã vượt qua bài học hiện tại.

  1. Giáo trình tiếng anh giao tiếp trong môi trường công sở

Business Goals Professional English (Cambridge) và Market Leader (Pearson & Long man) là hai giáo trình tiếng anh giao tiếp trong môi trường công sở không thể bỏ qua. Bởi lẽ, đây là tài liệu biên soạn các bài học dành riêng cho người đi làm với nhiều chủ đề giao tiếp trong công việc như gặp gỡ khách hàng, đối tác; đàm phán và ký kết hợp đồng; cách viết email thương mại;…Nếu bạn là người đi làm và đang muốn cải thiện tiếng anh để phục vụ cho công việc thì không nên bỏ qua 2 cuốn giáo trình này.

Ban-dang-tim-kiem-giao-trinh-tieng-anh-giao-tiep-cho-nguoi-di-lam

Ban-dang-tim-kiem-giao-trinh-tieng-anh-giao-tiep-cho-nguoi-di-lam

Để có thể giao tiếp thành thạo không thể trong ngày một ngày hai, nhưng nếu bạn sở hữu những cuốn giao trinh tieng anh giao tiep tốt và phù hợp thì khoảng thời gian học tiếng anh sẽ được rút ngắn. Hy vọng với những chia sẻ trên sẽ giúp người đi làm bổ sung những cuốn giáo trình tiếng anh hữu ích cho việc cải thiện vốn tiếng anh mỗi ngày.


BÀI VIẾT LIÊN QUAN:


sticky content