Bài luận tiếng anh về nghề marketing
Marketing and communication activities include all the activities to discover the need of the customers and find the ways to meet that demand effectively. From market, many researches set up on purpose looking for potential customers. Creating advertising messages that can connect with customers, designating the appropriate communication channels to convey the brand’s message… are all accountable for marketing.
Marketing communication has evolved over the years, mainly due to changes coming from purchasers that affect businesses. Marketing concepts have been adapted more to suit current needs. Digital marketing has created great penetration for the e-commerce industry.
With the origination of the key of marketing concepts, the focus on business shifted from hard sales to identify what the customer needs. Making exactly decisions to demand and develop the long-term with customer relationships. Long by serving their changing needs. Marketing concepts lead to the establishment of a separated marketing department within companies. Today, many companies have restructured them into marketing companies. Where each employee contributes the satisfaction to the customer, and regardless of whether or not they are marketers.
The latest marketing concepts are entirely dependent on the researches on the market that helps identify segments, scales, target markets and customer’s need… Then, using the correct marketing mix, marketing groups make decisions that lead to customer’s satisfaction
The various forms of marketing will make the consumer market more attractive. If the economy is so strong, it will grow up under these powerful support tools.
Bài luận tiếng anh về nghề marketing
Khái niệm Marketing đã không còn xa lạ với tất cả mọi người. Tuy nhiên để hiểu tường tận về lĩnh vực này trong thời gian ngắn dường như là điều không tưởng. Sau đây là một số khái niệm căn bản về marketing mà bạn có thể cần nắm
Marketing là hoạt động truyền thông tiếp thị bao gồm tất cả các hoạt động nhằm phát hiện nhu cầu mà khách hàng cũng như thị trường hướng đến là gì.Từ đó tìm cách đáp ứng các nhu cầu đó một cách hiệu quả. Từ việc nghiên cứu thị trường tìm kiếm khách hàng tiềm năng, sau đó tạo ra các thông điệp quảng cáo có thể kết nối với khách hàng, cho đến việc lựa chọn các kênh truyền thông thích hợp để truyền tải nội dung ý nghĩa thông điệp của thương hiệu…Tất cả những chiến lược này đều do bộ phận Marketing đảm nhiệm. Do đó, có thể nói sự sống còn của doanh nghiệp sẽ phụ thuộc rất lớn vào sự hoạt động của các kênh Marketing.
Có thể nói với sự phát triển của công nghiệp 4.0 kéo theo các lĩnh vực khác đi lên, trong đó truyền thông tiếp thị đã phát triển qua nhiều năm. Với mỗi thời điểm thì chức năng của kênh truyền thông tiếp thị sẽ khác nhau. Lý giải cho sự khác biệt này chủ yếu đến từ thay đổi đến từ phía người tiêu dùng tác động đến chiến lược của doanh nghiệp. Do vậy, các khái niệm tiếp thị đã được điều chỉnh và thích nghi lại cho phù hợp với nhu cầu hiện tại. Tiếp thị kỹ thuật số hiện tại đã tạo ra sự xâm nhập tuyệt vời và len lỏi vào từng lĩnh vực trong ngành thương mại điện tử.
Với sự xuất hiện của các khái niệm chính tiếp thị, trọng tâm của các doanh nghiệp chuyển từ bán hàng cứng để xác định nhu cầu của khách hàng, đưa ra quyết định để đáp ứng nhu cầu và phát triển mối quan hệ khách hàng lâu dài bằng cách phục vụ cho nhu cầu thay đổi của họ. Các khái niệm tiếp thị dẫn đến việc thành lập một bộ phận tiếp thị riêng trong các công ty. Ngày nay, nhiều công ty đã tái cơ cấu chúng thành các công ty tiếp thị, nơi mỗi nhân viên đóng góp vào sự hài lòng của khách hàng, bất kể họ có phải là nhân viên tiếp thị hay không.
Marketing có đa dạng hay không, hay nói cách khác các khái niệm tiếp thị mới nhất hoàn toàn phụ thuộc vào nghiên cứu thị trường. Từ đó, giúp xác định các phân khúc, quy mô, thị trường cũng như mục tiêu và nhu cầu của khách hàng. Sau đó, bằng cách sử dụng kết hợp tiếp thị chính xác, các nhóm tiếp thị đưa ra các quyết định dẫn đến sự hài lòng của khách hàng.
Sự đang dạng của marketing sẽ khiến cho thị trường tiêu dùng trở nên hấp dẫn hơn. Nền kinh tế của một đất nước có phát triển vượt bậc hay không đều phụ thuộc vào sức mạnh từ những công cụ hỗ trợ đắc lực này