Danh mục
Tổng hợp câu hỏi phỏng vấn tiếng anh xin việc trong khách sạn phổ biến nhất

Tổng hợp câu hỏi phỏng vấn tiếng anh xin việc trong khách sạn phổ biến nhất


Một trong những yêu cầu bắt buộc khi làm việc tại môi trường khách sạn đó chính là phải biết giao tiếp ngoại ngữ, ít nhất là tiếng anh. Và cửa ải đầu tiên đó chính là vượt qua vòng phỏng vấn xin việc bằng tiếng anh trong khách sạn một cách xuất sắc trước những nhà tuyển dụng khó tính.

phong-van-tieng-anh-linh-vuc-khach-san-2

Tiếng anh là ngôn ngữ chung được sử dụng phổ biến trong tất cả các lĩnh vực, đặc biệt là trong kinh doanh khách sạn. Từ nhân viên quản lý cấp cao cho đến những người lao công đều phải sử dụng được tiếng anh, và tùy vào yêu cầu của từng vị trí mà đòi hỏi trình độ tiếng anh cao hay thấp.

Khi bạn đang đọc bài viết này, nghĩa là bạn đang mong muốn ứng tuyển một vị trí nào đó trong khách sạn phải không? Nếu bạn đang có ý định đó,  đừng ngần ngại “ bỏ túi” một số kinh nghiệm phỏng vấn tiếng anh xin việc trong khách sạn dưới đây:

Các mẫu câu hỏi phỏng vấn bằng tiếng anh chung:

  • Tell me a little bit about yourself/ Could you introduce yourself? ( Hãy giới thiệu đôi chút về bản thân?)
  • What are your short – term goals? ( Mục tiêu ngắn hạn của bạn là gì?)
  • What are your long – term goals? ( Mục tiêu dài hạn của bạn là gì?)
  • What are your strengths? ( Thế mạnh của bạn là gì?)
  • What are your weaknesses? ( Điểm yếu của bạn là gì?)
  • Why do you leave your job? ( Tại sao bạn rời công việc cũ?)
  • Why should we select you? ( Tại sao chúng tôi nên chọn bạn?)
  • Why do you apply for this position? ( Tại sao bạn ứng tuyển vào vị trí này?)

Kinh doanh khách sạn nghĩa là thực hiện kinh doanh dịch vụ khách hàng nên ngoài những câu hỏi chung trên, các nhà tuyển dụng sẽ đặt ra nhiều câu hỏi liên quan đến công việc chăm sóc khách hàng. Đồng thời, tùy vào mỗi vị trí khác nhau mà các câu hỏi được nhà tuyển dụng đặt ra cũng khác nhau.

Các câu hỏi phỏng vấn tiếng anh riêng:

  • Tell me about your communication skills? ( Hãy kể về kỹ năng giao tiếp của bạn?)
  • How would you handle difficult customers? ( Làm thế nào để ứng xử đối với khách hàng khó tính?)
  • If the customers are wrong but they always think that they are right, tell me how to handle this problem? ( Nếu khách hàng sai nhưng họ luôn nghĩ rằng họ đúng, làm thế nào để xử lý vấn đề đó?)
  • What does the good customer service involve? ( Các dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt bao gồm những gì?)
  • Why do you think that people choose our hotel? ( Bạn nghĩ vì sao mọi người lựa chọn khách sạn của chúng tôi?)
  • Are you able to interact well with people of all ages, backgrounds? ( Bạn có khả năng giao tiếp tốt với mọi người ở mọi lứa tuổi, mọi trình độ không?)
  • Do you have experience taking care of customers? ( Bạn có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng không?)
  • Convince us that you are perfect for this position? ( Hãy thuyết phục chúng tôi rằng bạn phù hợp với vị trí này?)
  • What are your duties in your position? ( Nhiệm vụ của bạn khi ở vị trí này là gì?)
  • Are you willing to work under pressure? ( Bạn có sẵn lòng làm việc dưới áp lực hay không?)
  • Do you take care of the deadline? ( Bạn có quan tâm tới thời hạn nhiệm vụ công việc không?)
  • What do you think of the common saying “The customer is always right” or “The customer is King”? ( Bạn nghĩ gì về câu nói phổ biến “Khách hàng luôn luôn đúng” hoặc “Khách hàng là Thượng đế”?)

Ngoài việc nắm vững những câu hỏi mẫu phổ biến, bạn cần phải “bỏ túi” thêm những kinh nghiệm để chỉ rõ cho nhà tuyển dụng thấy được mình là một người có đầy đủ các yếu tố sau:

  • Có tinh thần làm việc nhóm;
  • Có khả năng làm việc độc lập;
  • Luôn đặt cái tôi sang một bên;
  • Không sợ làm sai;
  • Luôn phục vụ khách hàng trên cả mức mong đợi và nhiệm vụ của mình;
  • Biết lắng nghe, rút kinh nghiệm và tiếp thu;
  • Lịch sự, nghiêm túc và biết tôn trọng.

Và sau mỗi cuộc phỏng vấn, dù bạn nghĩ mình có khả năng chiến thắng hay không, đừng quên dành cho nhà tuyển dụng lời cảm ơn chân thành sau cuộc phỏng vấn hoặc thông qua email và bày tỏ mong muốn làm việc trong môi trường khách sạn.

Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp với mức thù lao hậu hĩnh, quả là niềm mơ ước của nhiều người phải không? Vì vậy, hãy dành ít phút quý báu của mình để nắm rõ một số kinh nghiệm trên khi đi phỏng vấn tiếng anh các bạn nhé!


BÀI VIẾT LIÊN QUAN:


ĐĂNG KÝ HỌC
  • Nội dung và nhu cầu gửi tới aroma ...*
    0
  • * Họ và tên*
    1
  • * Số điện thoại*sdt
    2
  • * Email*
    3
  • Năm sinh*
    4
  • Địa điểm học*
    5
  • 6