Danh mục
Bí mật của 12 chòm sao hé lộ gì về đặc điểm tính cách chiêm tinh học phần III

Bí mật của 12 chòm sao hé lộ gì về đặc điểm tính cách chiêm tinh học phần III


Để tiếp tục bài viết của tuần trước về các cung hoàn đạo, trong bài viết hôm nay, aroma xin giới thiệu tên tiếng anh của 12 chòm sao và bí mật 12 cung hoàng đạo. Trong bài viết hôm nay sẽ bật mí về tính cách của 3 cung hoàng đạo: Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã. Anh/chị và các bạn cùng tham khảo nhé!


 

I. Tên tiếng anh và tính cách của chòm sao Thiên Bình

Tên tiếng anh của Thiên Bình là Libra

element: Air — yếu tố không khí

ruling planets: Venus — hành tinh : sao kim

Symbol: The Scales — biểu tượng là cán cân thể hiện cho công lý

stone: Opals — đá may mắn : đá mắt mèo

Life Pursuit: To be consistent — mục đích của cuộc sống : luôn cố gắng hòa hợp

Vibration: Unsteady — tính cách : không kiên định

Libran’s Secret Desire: To live an easy, uncomplicated life. — khát khao trong cuộc sống: có một cuộc sống dễ dàng và không phức tạp

They can escape into obscure role playing – and often this makes them extremely successful business people. When it comes to romance and love, Librans can be difficult to fathom yet in business. Some Librans discover they can not only be creative, but it provides an opportunity to express the more diverse sides to their personalities. Their charm can win jobs and provides powerful friends. But in both work and play, looking for peace and harmony, Librans often say “yes” when they should be saying “no”. — Thiên bình có thể thoát khỏi mội khó khăn và làm chủ cuộc chơi – và điều này thường biên họ thành những doanh nhân rất thành công. còn khi nói đến sự lãng mạn và tình yêu, thiên Bình khó có thể hiểu được như trong kinh doanh. Nhiều thiên Bình phát hiện ra họ có thể vừa có khả năng sáng tạo, mà họ còn biết rất nhiều cách thức để thể hiện cá tính của họ. Sự quyến rũ của họ có thể giúp họ giành chiến thắng công việc và biến họ thành con người đầy quyền lực. Nhưng trong cả công việc và vui chơi, họ tìm kiếm hòa bình và hòa hợp chính vì thế mà bnạ ít khi thấy Thiên Bình nói “ không”

 

II. Tên tiếng anh và tính cách của chòm sao Bọ Cạp

Tên tiếng anh của Bọ Cạp là Scorpio

element: Water — yếu tố nước

ruling planets: Pluto — sao Diêm Vương

Symbol: The Scorpion — Biểu tượng là bộ cạp

stone: Topaz — đá may mắn : hoàng ngọc

Life Pursuit: To survive against all opposition — mục tiêu của cuộc sống : Chiến thắng bất kỳ phe đối lập nào

Vibration: Resilient — nội lực : khả năng phục hồi cao

Scorpio’s Secret Desire: To triumph — bí mật hạnh phúc của thiên yết là chiến thắng

Reputed to be the “most powerful” sign of the zodiac, Scorpios lead fate filled lives and have intense and dramatic personal relationships. They are often found to be wise beyond their years but too often have difficulty finding what they need to develop their own happiness. They hide their feelings behind dark glasses. Once they find true love they can be the most faithful dedicated of all partners but fall out badly with a Scorpio and you are likely to find they will never forget or forgive. — thiên yết được coi là chòm sao quyền lực nhất trong 12 chòm sao, cuộc sống của thiên yết tràn đầy các mối quan hệ kịch tính và căng thẳng. Họ cũng được biết đến như những con người già trước tuổi hay đăm chiêu, suy nghĩ, tuy nhiên họ rất khó khăn để tìm thấy điều họ thực sự cần để đạt được hạnh phúc của riêng họ. Họ thường che giấu cảm xúc của bản thân dưới cặp kính đen. Tuy nhiên, một khi Thiên Yết tìm được tình yêu đích thực, họ luôn tận tâm, thủy chung và không bao giờ tha thứ khi phát hiện ra lỗi lầm của bạn đời.

 

III. Tên tiếng anh và tính cách của chòm sao Nhân mã

– Tên tiếng anh Sagittarius

element: Fire — yếu tố: lửa

ruling planets: Jupiter — hành tinh: sao mộc

Symbol: The Archer — biểu tượng: người bắn cung

stone: Turquoise — đá may mắn: ngọc bích

Life Pursuit: To live the good life — đam mê của cuộc sống: có một cuộc sống tốt đẹp

Vibration: Overly expressive – frequent burnouts — tính cách : quá ư biểu cảm, thường xuyên chán nản

Sagittarian’s Secret Desire: To make a difference in the world — bí mật của hạnh phúc là tạo nên sự khác biệt trong thế giới

Sagittarians possess a natural exuberance, sense of adventure and love of life. But sometimes trying to tie down these free-spirited individuals is frustrating for those around them. Sagittarians can be the most big-hearted, generous and fun-loving companions of all. — Nhân Mã có biểu hiện phấn khởi tự nhiên, thích cảm giác phiêu lưu trong tình yêu và cuộc sống. Nhưng sự tự do của họ làm người xung quanh cảm thấy bực bội. Nhân Mã có thể trở thành bạn đồng hành bụng nhất, rộng lượng và luôn mang niềm vui và yêu thương đối với tất cả mọi người.

Bài viết về ten tieng anh của 12 chom sao nói gì về bạn? Bạn có thấy mình trong bài viết trên đây không? Nếu không hãy chào đón bài viết tiép theo của chúng tôi để khám phá bản thân mình nhé!


BÀI VIẾT LIÊN QUAN:


sticky content