Danh mục
4 lợi ích dạy tiếng Anh part time bạn cần phải biết rõ

4 lợi ích dạy tiếng Anh part time bạn cần phải biết rõ


Bạn đang suy nghĩ đến vấn đề tìm một công việc part time và cảm thấy hoang mang khi thực sự không biết công việc nào phù hợp với mình? Bạn có biết: dạy tiếng anh part time cũng là một lựa chọn tốt dành cho bất kỳ ai tốt tiếng Anh với mức thu nhập trung bình 500 nghìn trong 2 – 3 giờ dạy? Hãy cùng Aroma tìm hiểu rõ nguyên nhân tại sao nên dạy tiếng anh part time trong bài viết này để có một quyết định nghề nghiệp phù hợp với mình một cách chuẩn xác nhé.

loi-ich-cua-viec-day-tieng-anh-part-time

5 Trường hợp điển hình khiến bạn muốn làm part time

Đầu tiên, hãy tìm hiểu rõ 5 trường hợp điển hình mà bất cứ ai cũng sẽ muốn sở hữu một công việc dạy tiếng anh part-time:

  1. Ban ngày, bạn làm việc trong giờ hành chính và hoàn thành công việc trong 8 tiếng một cách trọn vẹn. Nhưng bạn vẫn muốn tăng thu nhập bằng cách làm thêm một việc khác, bạn chẳng còn lựa chọn nào khác là phải đi làm vào ban đêm – khoảng thời gian trống duy nhất còn lại trong ngày của bạn. Kết hợp với khả năng tiếng Anh vốn có của mình, dạy tiếng anh part time chắc chắn sẽ không khiến bạn cảm thấy quá khó khăn ngay từ lúc bắt đầu một công việc mới – khi làm việc thêm giờ.
  2. Bạn cảm thấy mình học hỏi được rất nhiều kiến thức tại nơi làm việc, nhưng khả năng tiếng Anh của bạn thì ngày càng kém đi bởi không có môi trường rèn luyện? Bạn muốn dùng thời gian còn lại để duy trì khả năng tiếng Anh của mình nhưng đồng thời cũng muốn tăng thêm thu nhập?
  3. Bạn muốn có thêm nhiều mối quan hệ mở rộng một cách hữu ích và thiết thực? Thay vì chỉ loanh quanh gặp gỡ với các đồng nghiệp tại nơi làm việc mỗi ngày, bạn muốn mình có thêm nhiều cơ hội giao tiếp với Tây, với các anh chị em công sở thuộc các ngành nghề khác, cũng như các đối tượng muốn nâng cao khả năng tiếng Anh giống như bạn? Bật mí một chút, dạy tiếng anh part time tại Aroma – tiếng anh cho người đi làm – chính là một nơi có tất cả những điều bạn muốn: vừa tăng thu nhập, vừa tăng thêm kết nối quan hệ nghề nghiệp trong xã hội.
  4. Bạn là người quản lý công việc, quản lý thời gian vô cùng tốt. Bạn hoàn toàn có thể hoàn thành công việc trong 4 giờ thay vì 8 giờ như người bình thường. Bạn muốn dùng thời gian của mình hiệu quả hơn? Bạn cũng là người muốn tăng thu nhập trong thời gian ngắn? Chỉ với 2 tiếng dạy tiếng anh part time, mức thu nhập từ 300 nghìn đến 1 triệu chắc chắn sẽ phù hợp với bạn nếu bạn vừa làm việc hiệu quả, vừa giỏi tiếng Anh.
  5. Bạn là người đề cao mục tiêu, tính hiệu quả công việc thay vì đề cao thời gian tổng của một người làm bao nhiêu một ngày? Nhưng trên hết, bạn cũng là người thích cân bằng cuộc sống gia đình. Bạn không muốn quá sa đà vào công việc, nhưng cũng không muốn mình trở thành một “quản gia” trong căn nhà của chính mình. Nếu giỏi tiếng anh, chẳng có lý do gì để bạn từ chối công việc part time với thu nhập cao hơn hẳn với việc làm full time. Làm việc part time chắc chắn sẽ giúp bạn có nhiều thời gian thư giãn hơn, suy nghĩ tỉnh táo hơn và có kế hoạch làm việc tốt hơn. Ngoài ra, bạn cũng có thể sắp xếp thời gian nhiều hơn cho gia đình bạn bè và những công việc khác.

Lợi ích dạy tiếng Anh part time

Hiểu rõ được lợi ích dạy học tiếng anh part time có thể sẽ tạo động lực hơn cho bạn để đến và gắn bó với nghề. Có thể bạn cũng đã mơ hồ định hình 1 số điều mình sẽ đạt được nếu làm công việc này, Aroma sẽ hệ thống hóa lại để bạn có thể định hình được rõ ràng hơn với 4 lợi ích của việc dạy học tiếng anh part time:

  1. Tăng khả năng tiếng Anh nhanh một cách rõ rệt, không chỉ là tiếng Anh giao tiếp mà còn có tiếng Anh chuyên ngành, vì đối tượng học viên đa dạng thuộc các ngành nghề khác nhau.
  2. Tăng vốn kiến thức đời sống hàng ngày, nâng cao kỹ năng mềm nhờ khả năng thích ứng với mỗi học việc thuộc các lớp học tiếng Anh khác nhau. Một ngày bạn hoàn toàn có thể nhận từ 1 đến 3 ca dạy, khả năng thích ứng và ứng xử truyền đạt của bạn sẽ được rèn luyện thường xuyên, từ đó kỹ năng giao tiếp cũng như kiến thức đời sống của bạn ngày càng được hoàn thiện hơn.
  3. Mở rộng mối quan hệ xã hội – điều này sẽ cực kỳ hiệu quả nếu bạn là một người dạy tiếng Anh giỏi và có tâm. Người khác sẽ vô cùng lắng nghe những gì bạn chỉ dạy nếu bạn là một người giỏi truyền đạt. Khi có được sự tôn trọng của học viên, bạn hoàn toàn có thể tạo một mối quan hệ “thầy – trò” tốt đẹp và thực sự ý nghĩa.
  4. Thu nhập tăng theo khả năng nhận lớp của bạn. Thật dễ dàng, chỉ cần giỏi tiếng Anh bạn hoàn toàn có thể có thu nhập cao gấp 3 – 5 lần người khác. Nhận nhiều lớp part time trong 1 ngày, hiệu suất công việc của bạn sẽ không khác biệt nhiều so với người làm 8 tiếng full time một ngày, nhưng mức lương thì hoàn toàn khác biệt.

Tổng kết lại, một công việc part time có khi sẽ phù hợp với bạn hơn một công việc full time. Nếu có khả năng tiếng Anh bạn cũng đừng ngại bắt đầu ngay với công việc dạy tiếng anh part time, bởi công việc này có những lợi ích trực tiếp thiết thực đến khả năng ngôn ngữ cũng như tài chính của bạn. Aroma hi vọng bài viết này sẽ thực sự hữu ích để bạn có cái nhìn chi tiết hơn về công việc dạy tiếng anh part time khi lựa chọn công việc thích hợp với mình. Nếu bạn biết thêm những lợi ích khác? Đừng ngại cùng aroma chia sẻ bằng cách bình luận nhé.


BÀI VIẾT LIÊN QUAN:


sticky content