Danh mục
Phỏng vấn lễ tân khách sạn bằng tiếng anh

Phỏng vấn lễ tân khách sạn bằng tiếng anh


Lễ tân khách sạn là công việc tưởng chừng như đơn giản nhưng thực ra đòi hỏi khá nhiều yêu cầu. Lễ tân khách sạn có trách nhiệm giúp đỡ khách hàng đặt phòng, đón khách, trả lời câu hỏi, đáp ứng yêu cầu của khách khi họ ở khách sạn. Một nhân viên lễ tân cần phải thân thiện, chuyên nghiệp, có trách nhiệm và có thể làm được nhiều công việc.

Hãy cùng Aroma chinh phục nhà tuyển dụng bằng cách luyện tập một số câu hỏi thường gặp trong phỏng vấn bằng tiếng anh lễ tân khách sạn dưới đây.

phong van tieng anh khach san 1

1.Why do you feel that working as a hotel receptionist is the career for you? (Tại sao bạn lại thấy công việc lễ tân khách sạn lại phù hợp với bạn?)

Answer: I am one of those people who depend highly on my communication and interpersonal skills. I like interacting with people from different ways of life and there is no better place to meet them than at a hotel. With good organizational skills and the confidence to handle the most irate of guests, I believe that this is the right career for me. (Tôi thuộc tuýp người phụ thuộc rất cao vào sự giao tiếp và kỹ năng giao tiếp của tôi. Tôi thích tương tác với mọi người từ những nơi khác nhau của cuộc sống và không có nơi nào tốt hơn để gặp họ là ở khách sạn. Với kỹ năng tổ chức tốt và sự tự tin để xử lý sự tức giận của khách hàng, tôi tin rằng đây là sự nghiệp đúng đắn cho tôi.)

2.Tell us of a situation in which you came across a particularly problematic guest. How did you handle it? (hãy kể về một tình huống bạn gặp phải một khách hàng phiền phức. Bạn giải quyết tình huống như thế nào?)

Answer: A gentleman once insisted that he had booked with us when I could not see his booking into our hotel. He was persistent that the hotel had confirmed his booking. After 20 minutes of arguing, he threatened me with a law suit. I remained calm and after trying to determine how he could be so adamant, I figured out that he had actually booked in Ramada which sounded like Granada (my hotel). I called Ramada to reconfirm his booking and he was quite sorry after that. (Một người đàn ông đã từng khẳng định rằng anh ta đã đặt phòng chỗ chúng tôi khi tôi không tìm thấy thông tin của anh ta trong sổ sách chúng tôi. Anh ta khăng khăng rằng khách sạn đã xác nhận việc đặt phòng của mình. Sau 20 phút cãi lộn, anh ta đe dọa tôi rằng sẽ kiện chúng tôi. Tôi vẫn bình tĩnh và sau khi cố gắng xác định xem sao anh ta có thể ngoan cố như vậy, tôi đã tìm ra rằng anh ta đã thực sự đặt ở Ramada nghe gần giống Granada (khách sạn của tôi). Tôi đã gọi cho Ramada để xác nhận lại việc đặt phòng của anh ấy và anh ấy đã rất xin lỗi sau đó.)

3.What skill do you consider as the most important while working as a hotel receptionist? (Bạn cho rằng kỹ năng nào là quan trọng nhất khi làm việc trong khách sạn?)

Answer: There are many very important skills such as communication, interpersonal skills and dependability. However, above all, it is crutial to be polite and customer-oriented. (Có rất nhiều kỹ năng quan trọng như giao tiếp, và sự tin cậy. Tuy nhiên, quan trọng nhất là phải lịch sự và quan tâm khách hàng.)

4. This job is repetitive. How would you motivate yourself to work regularly? (Đây là công việc lặp lại. Bạn là thế nào để thúc đẩy mình làm việc thường xuyên?)

Answer: In fact, the job of a hotel receptionist is not repetitive at all! We meet so many different people in a day and there are many challenges to look forward to. All this is motivation in itself! (Thực tế thì công việc này không hề lặp lại. Chúng ta gặp rất nhiều người trong 1 ngày và có nhiều thách thức để mong đợi. Tất cả những thứ đó là động lực.)

Đây là những câu hỏi thường gặp trong phỏng vấn lễ tân khách sạn bằng tiếng anh. Hãy chuẩn bị thật kỹ càng cho cuộc phỏng vấn nhé. Aroma chúc bạn thành công.


BÀI VIẾT LIÊN QUAN:


sticky content