Danh mục
18 câu hỏi phỏng vấn tiếng anh vị trí chăm sóc khách hàng “hot” nhất 2017

18 câu hỏi phỏng vấn tiếng anh vị trí chăm sóc khách hàng “hot” nhất 2017


Chăm sóc khách hàng là một trong những ngành nghề “ hot” và có cơ hội phát triển trong thời buổi kinh tế hiện nay, được rất nhiều người ưa chuộng. Nếu bạn là người nằm trong số đó, có thể quan tâm tới một số câu hỏi phỏng vấn tiếng anh nhân viên chăm sóc khách hàng của Aroma.

phong-van-tieng-anh-nhan-vien-cham-soc-khach-hang-1

Chăm sóc khách hàng là công việc rất thầm lặng nhưng không phải vì thế mà không có vị trí quan trọng, nó là một mắt xích đặc biệt trong chuỗi các hoạt động kinh doanh.Chuyên viên chăm sóc khách hàng là những người chăm sóc, giải đáp các thắc mắc của khách sau trước và sau khi bán sản phẩm.

Khách hàng có hài lòng tiếp tục sử dụng hay không tùy thuộc vào sự thuyết phục và gửi gắm niềm tin của công ty đối với khách hàng. Vì thế, các nhà tuyển dụng đòi hỏi rất chặt chẽ ở vị trí này không chỉ về trình độ chuyên môn mà còn bằng những câu hỏi phỏng vấn hóc búa.

Một số câu hỏi phỏng vấn nhân viên chăm sóc khách hàng dưới đây:

  1. Could you tell me a little bit about yourself? ( Bạn có thể nói cho tôi chút ít về bản thân mình được không?)
  2. What are your strong points? ( Những điểm mạnh của bạn là gì?)
  3. What are your weak points? ( Những điểm yếu của bạn là gì?)
  4. How do you see yourself within next 5 years? ( Bạn nhìn thấy mình như thế nào trong vòng 5 năm tới?)
  5. What are your short- term goals? ( Mục tiêu ngắn hạn của bạn là gì?)
  6. What are your long – term goals? ( Mục tiêu dài hạn của bạn là gì?)
  7. Why do you leave your job? ( Tại sao bạn lại nghỉ việc?)
  8. Why do you apply for customer service position of our company?( Tại sao bạn lại ứng tuyển vào vị trí chăm sóc khách hàng của công ty chúng tôi?)
  9. How many experience at customer service position do you have? ( Bạn có bao nhiêu năm kinh nghiệm tại vị trí chăm sóc khách hàng?)
  10. What are the duties for customer service staff? (Nhiệm vụ của nhân viên chăm sóc khách hàng là gì?)
  11. Tell me what factors do customer service staff have? ( Hãy nói cho tôi biết về các yếu tố của một nhân viên chăm sóc khách hàng cần có?)
  12. How to appriciate the customer’s satisfactory? ( Làm thế nào để đánh giá sự hài lòng của khách hàng?)
  13. Do you know what product does our company sale? ( Bạn có biết chúng tôi bán sản phẩm gì không?)
  14. Do you know who our customers are? ( Bạn có biết khách hàng của chúng tôi là ai không?)
  15. What is the customer service? ( Chăm sóc khách hàng là gì?)
  16. Are you willing to work overtime? ( Bạn có sẵn lòng làm thêm giờ không?)
  17. How do you process when the customer is very angry? ( Bạn giải quyết như thế nào khi khách hàng rất tức giận?)
  18. Tell me about the procedures to resolve for the customer’s complaint? ( Hãy nói cho tôi về các thủ tục giải quyết khiếu nại của khách hàng?)

“ Customer is God” ( tạm dịch: khách hàng là thượng đế), vì vậy để làm hài lòng khách hàng không phải chuyện đơn giản. Nếu bạn thực sự đam mê với vị trí công việc này thì “ bỏ túi” bộ câu hỏi phỏng vấn tiếng anh trên để tự tin ghi điểm với các nhà tuyển dụng nhé!

Xem thêm:

Kỹ năng trả lời 4 câu hỏi quan trọng phỏng vấn tiếng anh


BÀI VIẾT LIÊN QUAN:


sticky content