Danh mục
Trung tâm tiếng anh giao tiếp dành riêng cho người đi làm

Trung tâm tiếng anh giao tiếp dành riêng cho người đi làm


Tiếng anh ngày càng đóng vai trò quan trọng trong đời sống của con người hiện nay. Tiếng anh là một môn học bắt buộc từ tiểu học lên đại học. Tiếng anh là một công cụ đánh bóng CV, tạo ấn tượng với nhà tuyển dụng. Tiếng anh là một cầu nối mọi người trên toàn thế giới với nhau. Chính vì thế mà người người học tiếng anh, nhà nhà học tiếng anh.

Đã bao giờ các bạn tự hỏi vì sao học tiếng anh từ cấp 1, cấp 2, cấp 3 thậm chí học tiếng anh cả ở bậc đại học tuy nhiên chúng ta vẫn không thể giao tiếp được bằng tiếng anh. Tại sao lại vậy? Các bạn đã học đúng mục đích chưa? Các bạn đã tìm được trung tâm học tiếng anh uy tín chưa ?….Với hàng trăm câu hỏi đặt ra, vậy đâu là nguyên nhân? Cùng aroma đi tìm câu trả lời nhé.

trung tam tieng anh cho nguoi di lam 2

6 lý do học tiếng anh 10 năm không giỏi

  • Không xác định được mục tiêu, mục đích học tiếng anh: học tiếng anh để làm gì, bạn có mục tiêu gì. Học tiếng anh để lấy chứng chỉ, học tiếng anh để giao tiếp, học tiếng anh để phục vụ công việc…
  • Chưa định hình được phương pháp học tiếng anh hiệu quả
  • Chỉ tập trung học ngữ pháp: các bạn luôn nghĩ rằng chưa nắm chắc ngữ pháp thì sẽ không thể sử dụng được tiếng anh
  • Học từ vựng đơn lẻ
  • Luôn nghĩ trong đầu “tiếng anh rất khó” và luôn cảm thấy khó chịu với tiếng anh.
  • Không tìm được địa chỉ học tiếng anh uy tín và phù hợp

Có rất nhiều lý do dẫn đến việc học tiếng anh của các bạn không giỏi trong đó việc xác định mục đích học tiếng anh là quan trọng nhất. Đối với những người đi làm thì mục đích học tiếng anh là gì? Là để giao tiếp với khách hàng, giao tiếp với đồng nghiệp, giao tiếp với cấp trên… Vậy các bạn phải tìm địa chỉ học tiếng anh phù hợp với người đi làm, các bài học phải được thiết kế dành riêng cho người đi làm.

VÀ AROMA – TIẾNG ANH CHO NGƯỜI ĐI LÀM

Aroma có gì khác biệt

  • aroma với kinh nghiệm 7 năm đào tạo anh văn chuyên sâu cho người đi làm. Aroma là tổ chức đầu tiên và duy nhất đào tạo tiếng anh dành cho đối tượng là người đi làm. Nội dung học chính là những tình huống giao tiếp thường gặp trong công việc, người học có thể dễ dàng áp dụng.
  • Nhiều người học đòi hỏi được tham gia các lớp học với người nước ngoài, và các trung tâm tiếng anh khác đều lấy đây là cách để “chiêu mộ” học viên. Nhưng học với giáo viên nước ngoài cũng có nhiều bất lợi. Vì ngôn ngữ khác nhau, nên người học khó có thể hiểu hết những gì mà giáo viên truyền đạt, đặc biệt là với những người mới bắt đầu học tiếng anh. Vì thế mà chất lượng học không được đảm bảo.
  • Tại aroma 100% giảng viên là người đi làm, học cũng là người đi làm vì vậy sẽ hiểu được những khó khăn mà người đi làm gặp phải
  • Chế độ học bù, bảo lưu linh hoạt, thời gian học đa dạng cho người học lựa chọn, rất phù hợp với những người đi làm có thời gian rảnh eo hẹp, hay phải đi công tác thường xuyên.
  • Lớp học tại Aroma 100% là người đi làm, không học chung với học sinh, sinh viên, ngay đến cả giáo viên cũng là những người đã và đang đi làm, nên họ dễ dàng tiếp cận với học viên, có những phương pháp giúp học viên tiến bộ nhanh nhất.

Aroma luôn tự hào là trung tâm tiếng anh cho người đi làm đầu tiên và duy nhất chuyên sâu sản phẩm tiếng anh dành cho người đi làm . Hi vọng Aroma sẽ là sự lựa chọn số một của bạn khi chọn một trung tâm tiếng anh tại Hà Nội.


BÀI VIẾT LIÊN QUAN:


sticky content